Blog Tiếp thị liên kết chia sẻ kiến thức kiếm tiền với Affiliate

Friday 19 April 2013

Hướng dẫn tạo Animation Video

 

Để thiết kế một Animation Video cần chuẩn bị các bước sau:

Bước 1: Soạn một qui trình

Đặc trưng của Animation Video là dễ hiểu, do đó cần viết ra một qui trình đơn giản, Ví dụ cụ thể đối với Video thể loại qui trình làm SEO hiệu quả thì cần vẽ sẵn qui trình gồm bao nhiêu bước, Mỗi bước cần làm các việc gì, trình bày ngắn gọn xúc tích theo dạng tiêu đề & từ khóa quan trọng. Không viết nhiều như văn bản. 

Bước 2: Thực hiện từng phần

Mấu chốt là thể hiển trực quan các ý tưởng hay một thông điệp để ai cũng hiểu được. Đại loại như: " Việt Nam đạt nhiều thành tựu đáng kể từ khi quá độ lên chủ nghĩa xã hội " <= Mệnh đề chán phèo, không có nhiều người hứng thú với môn chính trị hay tư tưởng học, do đó bạn cần diễn đạt sinh động hơn. Gợi ý Vẽ hình ảnh một người nông dân làm ruộng => Quyết định lên đời (quá độ) => Sắm hàng công nghệ cao, ăn sung mặc sướng,giàu có,....

Bước 3: Chèn nhạc hoặc lồng tiếng

Nội dung trong Video đã rõ ràng thì có thể không cần lồng tiếng, chỉ chèn nhạc nền để thu hút hơn. Ngoài nhạc có thể linh hoạt chèn các âm thanh hiệu ứng cho từng đoạn trong Clip.  

Không cần nhiều kiến thức chuyên môn ngành đồ họa, chỉ cần luyện kỹ năng làm đơn giản mọi vấn đề phức tạp ( KISS = KEEP IT SIMPLE STUPID ) 
KISS là phương châm hàng đầu để tạo 1 Animation Video.
Chủ đề sau hướng dẫn các bạn các công cụ cần thiết để thiết kê Hand Writing Animation Video.

See U later ....
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS